Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Trang trí nội thất phòng khách

Chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị và các bạn cách trang tri noi that cho phòng khách có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí đồ nội thất một cách phù hợp.

Trang trí nội thất phòng khách

Trước khi lên kế hoạch sắp xếp đồ nôi thất phòng khách, ta nên xem trong phòng có bao nhiêu cửa sổ, cửa ra vào, chiều cao và diện tích cửa như thế nào, không gian giữa cửa sổ và cửa sổ ra sao để tính toán vị trí đặt đồ nội thất một cách hợp lý.

Kiểm tra đường điện, vi trí đặt ổ cắm, công tắc điện với các thiết bị liên quan như điện thoại, máy fax., ti vi… làm sao phù hợp khi chúng ta đặt các thiết bị liên quan đến điện.

 Trang trí nội thất phòng khách

Chọn một điểm chính trong phòng khách và lấy đó làm trung tâm, tiêu điểm để sắp xếp đồ đạc cho toàn phòng, chẳng hạn một số điểm chính thường được ưa chuộng ở một phòng khách là vị trí ti vi, cửa sổ (nếu cửa sổ có tầm nhìn ra khu vườn đẹp), tủ sách lớn trang trí, ghe sofa và những bức tranh nghệ thuật treo ở bên trên, lò sưởi (nếu có) ….

Bạn có thể chọn một số góc, một số ví trí làm tiêu điểm sử dụng ánh sáng để làm nổi bật các vật dụng trang trí khác như, thác nước, tranh nghệ thuật, mảng trang trí…

 Trang trí nội thất phòng khách

Lối đi trong phòng cũng phải tạo được sự thoải mái, có thể đi lại tự nhiên mà không ngại vướng vào đồ nội thất trên lối đi, khoảng cách lối đi tối thiểu từ 60cm – 90cm.
Ở một phòng khách căn hộ điển hình với không gian hạn chế, chúng tôi thường thấy rằng trung tâm khu vực giải trí là mảng đồ đạc lớn và phải được đặt ở đúng vị trí đầu tiên, phần đồ đạc còn lại được bố trí quanh nó.

Ghế sôfa đối diện thẳng với ti vi , chúng ta có thể chuyển hướng xem khi cùng khách theo dõi truyền hình. Không nên sử dụng tủ cồng kềnh, chiếm quá nhiều không gian, không dùng các ghế kim loại kiểu dáng giống nhau nên duy trì sự hài hòa và cân bằng về thị giác, chủ đề trọng tâm trong thiết kế nôi thất phòng khách của bạn. Trang trí vừa phải để tránh cái nhìn bó hẹp đối với phòng khách nhỏ.
Bố trí các ghế ngồi nhỏ hợp lý và thuận tiện, có thể tạo khu vực nói chuyện điện thoại riêng tư khi có khách.

Trang trí nội thất phòng khách

Xem thêm noi that cao cap, noi ngoai that, noi that go tại công ty chúng tôi!!!