Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Hướng dẫn trang trí phòng cưới

1. Quyến rũ ngay từ cửa phòng: Với phòng tân hôn, cánh cửa không chỉ đơn giản là… cánh cửa. Nó giúp mở ra cả thế giới êm đềm và hạnh phúc cho cuộc sống của đôi vợ chồng mới cưới. Bạn có thể dán chữ “song hỷ” theo truyền thống phương Đông, thêm vài dây ruy băng trang trí gắn hoa hồng trước cửa. Hiện đại hơn, có thể chọn cách kết hoa tươi thành hình trái tim, hoặc dán một câu chào đón sáng tạo, bất ngờ nào đó mà bạn chắc rằng người bạn đời của mình sẽ thích.
Hướng dẫn trang trí phòng cưới

2. Ga giường cưới nên có tông màu nhẹ nhàng, lãng mạn chiếc giường luôn là trung tâm của căn phòng tân hôn, là điểm nhấn đáng nhớ và thường chiếm sự chăm chút kỳ công nhất. Bạn nên chọn ga giường, gối cưới theo những gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn như hồng phấn, kem, xanh nhạt… Đây là những gam màu có thể mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, có rất nhiều kiểu trang trí giường cưới. Đơn giản nhất là đặt vài đóa hoa lan lên giường, hoặc cầu kỳ hơn, có thể kết những bông hồng thành trái tim đỏ thắm…

Hướng dẫn trang trí phòng cưới
    
3. Ảnh cưới: Ngoài ảnh lớn treo ở đầu giường, nên có thêm vài ảnh nhỏ trên tủ hoặc bàn trang điểm... Bức ảnh cưới phóng lớn luôn được treo ở vị trí trang trọng nhất trong phòng tân hôn, thông thường là phía đầu giường vì đó là vị trí dễ nhìn, dễ thấy nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn thêm vài khung hình xinh xắn, đặt ở tủ đầu giường hoặc trên bàn trang điểm. Sự hiện hữu của những bức ảnh kỷ niệm đầy yêu thương ở khắp nơi như minh chứng cho tình yêu son sắt bạn dành cho vợ / chồng mình - người từ nay sẽ cùng bạn sẻ chia bao ngọt bùi trong cuộc sống.

Hướng dẫn trang trí phòng cưới
4. Cửa sổ cũng có vai trò quan trọng không kém cửa sổ nếu được chăm chút sẽ khiến căn phòng tân hôn thêm lãng mạn và ấm áp. Chỉ cần một cánh rèm duyên dáng được kết thêm vài đóa hoa tươi, thêm một đĩa hoa nho nhỏ đặt kề bên cũng đủ làm không gian ngập tràn chất êm đềm, hạnh phúc. Bạn cũng có thể đặt ở đó một cánh thiệp với vài lời yêu thương. Đấy sẽ là món quà khiến người bạn đời bất ngờ, xúc động khi sáng sớm  hôm sau bước đến bên cửa sổ, định ngắm nhìn cả thế giới bên ngoài và chợt phát hiện ra...
Hướng dẫn trang trí phòng cưới

5.Nến/ đèn ngủ: Tạo không gian mờ ảo lãng mạn cảm xúc đêm tân hôn sẽ được tăng thêm rất nhiều nếu bạn quan tâm đến những yếu tố này. Một chiếc đèn ngủ xinh xắn với ánh sáng mờ ảo cùng vài ngọn nến trang trí sẽ khiến bạn như ngây ngất trong sự lãng mạn, ngọt ngào và quyến rũ. Tất cả những chi tiết nhỏ ấy đều sẽ góp phần tạo nên một bước khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống mới hạnh phúc và bình yên của đôi vợ chồng mới cưới.
Hướng dẫn trang trí phòng cưới

Source: internet