Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Nội ngoại thất trong gia đình

Nội ngoại thất là thứ ko thể thiếu trong mỗi gia đình. Với những noi ngoai that chất lượng cao, sẽ mang lại cho không gian của bạn thêm tiện nghi và thoải mái. 
Các yếu tố của không gian nội thất được tạo thành và gắn kết với nhau qua thiết kế, sắp xếp và bố trí chúng vào nhau. Nó tạo ra những giá trị như là nơi ở, sự bảo vệ, môi trường họat động, thể hiện ý tưởng, hòan thiện các chức năng, hòan thiện tính thẩm mỹ và nâng cao tâm lý.

 

Sự lệ thuộc hữu cơ lẫn nhau sẽ bật lên cảm xúc nổi bật. Đồ đạc biểu hiện cảm xúc của không gian, không gian mang hình ảnh và cá tính của biểu tượng, biểu tượng được làm nổi lên, tôn vinh lên từ đồ đạc và không gian nội thất. Đặc biệt mối quan hệ hai chiều của đồ đạc và không gian là cơ sở tạo nên giá trị về trực quan và cảm nhận tính cách biểu tượng bằng các giác quan khi tương tác.
- Không gian và đồ đạc phải mang tính hiệu thông tin cần truyền đạt qua hình thức của mình hay qua cách tương tác để cho cảm nhận.
- Không gian và đồ đạc phải thật sự tiêu biểu về hình tượng, thể hiện rõ kiều dáng, phong cách hay ý niệm về biểu tượng.
- Không gian nội ngoại thất và đồ đạc cũng cần phải có cái đẹp tự thân, cái đẹp cơ bản tạo hình của chính nó. Đồng thời cũng có thể mang hình tượng gợi hình, gợi cảm xúc biểu tượng từ kinh nghiệm tiềm thức.
- Không gian và đồ đạc trong công trình thương mại còn phải thể hiện rõ giá trị hình ảnh thương hiệu.

 

Trong thời đại hàng hóa thị trường với trình độ công nghệ sản xuất cao, tính cạnh tranh được nâng lên cực điểm thì các vấn đề về công năng, tiện nghi, độ bền được xem là mặc định phải có và phải hòan chỉnh.
Nếu bạn có nhu cầu về nội ngoại thất cũng như  trang tri noi that, noi that cao cap, noi that go, hay Ghe sofa thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất