Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Thay đổi không gian phòng tắm

Lựa chọn và kết hợp màu sắc hài hoà, thông minh luôn là phương pháp giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên sống động và mang đậm cá tính của chủ nhân.

Thay đổi không gian phòng tắm

Hơn thế nữa, chỉ cần một chút thay đổi về màu sắc, bạn đã có thể dễ dàng làm mới không gian thư giãn của mình một cách tiết kiệm mà hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào “thay áo mới” cho phòng tắm lại là “câu hỏi khó” với nhiều người.

Có thể tham khảo vài gợi ý của các nhà thiết kế nội thất tại Kohler Design để dễ dàng có được phòng tắm “mới”.  

Thay đổi không gian phòng tắm
Mẫu thiết kế phòng tắm của các nhà thiết kế Kohler sử dụng bồn màu vàng được nhiều người chọn

Biến tấu với gam màu sống động

Việc thay đổi không gian phòng tắm không hoàn toàn khó khăn như bạn nghĩ. Chỉ với một bước đơn giản như thay thế chiếc bồn trắng đơn điệu bằng một chiếc bồn rửa có màu sắc tươi sáng hơn cũng sẽ mang lại hơi thở hoàn toàn mới cho phòng tắm của bạn. Một sự thay đổi nhỏ về màu sắc này thôi đã giúp bạn thể hiện được cảm xúc mới mẻ của riêng mình mà cũng không kém phần sành điệu.

Bồn tắm là tâm điểm của phòng tắm. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không tung hứng cùng chút sắc màu để tạo điểm nhấn với những hiệu ứng bất ngờ cho phòng tắm của mình thêm phần nổi bật. Xu hướng hè năm nay tôn vinh những gam màu tươi sáng góp phần tô điểm cho hơi thở rộn ràng của nhịp sống hàng ngày. Những sản phẩm cho phòng tắm cũng không nằm ngoài xu hướng chung đó. Những màu sắc được ưa chuộng nhất cho phòng tắm mùa hè này là xanh hải quân, xanh da trời, xanh lá và vàng chanh. Ngoài ra, màu hồng phấn hoặc đen huyền cũng đem đến vẻ trang nhã và huyền bí.

Mẫu thiết kế phòng tắm của các nhà thiết kế Kohler sử dụng bồn màu xanh da trời hiện cũng được chuộng trong hè năm nay

Sáng tạo với phụ kiện màu sắc

Nếu phòng tắm của bạn đã được xây một thời gian và bạn bỗng phát hiện ra một vài khiếm khuyết nho nhỏ thì phụ kiện màu sắc chính là giải pháp “vá lỗi” và đổi mới hiệu quả, đồng thời tiết kiệm chi phí đáng kể cho bạn. Đừng ngần ngại thêm vào những loại đèn trang trí với ánh sáng ấm, hay chỉ cần thay những móc áo cũ kỹ bằng loại móc màu vàng hoặc đồng sang trọng để tạo điểm nhấn mới lạ cho căn phòng nhỏ.

Bạn muốn thay đổi phòng tắm nhưng cũng muốn tăng cường diện tích lưu trữ đồ thì giải pháp tốt nhất chính là những tủ gỗ nằm bên dưới bồn rửa. Màu gỗ ấm áp sẽ mang căn phòng tắm của bạn đến gần với thiên nhiên hơn, tạo cảm giác thư thái và dễ chịu.

Thay đổi không gian phòng tắm

Thay đổi màu sắc là một cách đổi mới không gian nhanh chóng và hiệu quả cho phòng tắm, có thể thực hiện từ việc sơn tường đến việc lựa chọn vật dụng hay đồ trang trí. Nhưng bạn đừng quên phải luôn tìm hiểu kỹ trong việc lựa chọn cách phối màu và đồ dùng, sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của phòng tắm, thể hiện được phong cách của bạn và hơn hết nữa là tạo được sự cân bằng và đồng nhất trong không gian chung của toàn bộ ngôi nhà.

Xem thêm noi that go, noi ngoai that, ghe sofa và trang tri noi that tại công ty chúng tôi :)

Source: Internet