Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Valves, Kitz valves của van công nghiệp Kitz

Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp các mặt hàng valves của các hãng KITZ VALVES (Japan) ROFI (France), TSV (USA), CV (USA), Fluval (Spanish), Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của các bạn về lĩnh vực này.

Valves, Kitz valves cua Van cong nghiep Kitz

Valves, Kitz valves chất lượng của công ty chúng tôi
  •     Gate valves ( van cửa )
  •     Ball valves ( van bi )
  •     Globe valves ( van cầu )
  •     Butterfly valves ( van bướm )
  •     Floating valves ( van phao )
  •     Breath valves ( van thở )
  •     Safety valves ( van an toàn )
  •     Strainer (Bộ lọc )
  •     Actuator motorized valves ( van điều khiển bằng điện )
  •     Pneumatically Operated Quarter-turn valves
  •     Balancing valves ( van cân bằng )
  •     Air valve ( van xả khí ).
  •     Yoshitake valves
Hiện chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh và tốt nhất cho khách hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, mặt hàng có ưu thế cạnh tranh trong các cuộc đấu thầu như ROFI, TSV, Fluval là các mặt hàng chủ lực có thể giúp quý cơ quan có khả năng trúng thầu cao. Vì những hãng van trên có mức giá cạnh tranh tốt. Mặt hàng Kitz Valves chúng tôi luôn có hàng stock. Mong có cơ hội hợp tác với quý vị.


Nếu mọi người có nhu cầu về valves, Kitz valves,Yoshitake valves thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được báo giá và tư vấn tốt nhất

 

 Công ty Van Công Nghiệp Kitz 
Email: vancongnghiepkitz@hotmail.com
Website: http://vancongnghiepkitz.net

Phone: 0929.005.005 - 01234.545485 - 0979.848.519

Hoặc qua form liên hệ của chúng tôi