Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Nhà sạch không cần quá 20phút

Thực hiện những gợi ý làm sạch cực nhanh sau đây cùng với gia đình sẽ dễ dàng hơn khi bạn tiến hành một tổng vệ sinh công nghiệp làm sạch nhà cửa với mức độ toàn diện.

Dưới đây là một vài cách đơn giản làm cho ngôi nhà của bạn trông tuyệt hơn thậm chí cả khi bạn chịu áp lực về mặt thời gian.

1. Bắt đầu với những điều cơ bản
Sắp xếp và giũ sạch sofa và những chiếc gối ôm ở đó, gập lại tất cả những thứ được ném ra một cách gọn gàng. Đặt những chiếc ghế vào đúng chỗ của nó với những chiếc bàn tương ứng.

Ở phòng khách, đặt những cuốn tạp chí và sách báo ở một chồng thật gọn gàng. Tìm một chỗ cho việc đặt những chiếc điều khiển trong nhà, như một chiếc giỏ - hay chỉ đặt chúng cạnh những thiết bị mà ta điều khiển.

2. Giải quyết đống lộn xộn
Sắp xếp lại những đôi giày được vứt ra một cách bừa bãi như xếp chúng sát tường gần lối cửa vào hay ở bên ngoài gara. Nhặt những bộ quần áo và khăn trên sàn và đặt chúng vào một chiếc rổ. Thu dọn đồ chơi và xếp chúng vào hộp.

Tiếp theo, đến tất cả những mặt bàn và kệ để đồ để dọn dẹp. Bỏ đi những thứ mà bạn không cần dùng đến nữa những đừng cố gắng phân loại tất cả chúng trong ngày hôm nay. Hãy để việc đó vào một ngày khác khi bạn có nhiều thời gian hơn.

Việc làm cho kính và gương sáng rực lên làm cho ngôi nhà của bạn dường như sạch hơn, vì vậy dùng máy làm sạch kính và từ bỏ việc in dấu vân tay của bạn lên đó càng nhiều càng tốt.

3. Tạo sự tươi mới
Những ngọn nến thơm không chỉ dùng để trang trí mà còn tạo hương thơm cho không gian của bạn.

Xịt lên ghế sopha và rèm nhà bạn những chất làm sạch vải, phun nhẹ vòng quanh cửa trước với nước thơm xịt phòng. Đặt những ngọn nến thơm ở phòng khách hay trong khu vực bạn cũng như những vị khách bất ngờ của mình hay sử dụng.

Một chồng giấy khổng lồ và những hóa đơn trên bàn hay trên kệ làm việc của bạn có thể làm cho ngôi nhà trông thật sự bừa bộn, không ai thật sự muốn biết rằng bạn được chọn để để là một người may mắ. Đặt những bức thư bừa bộn vào một giỏ để phân loại trong tương lai.

Hãy đảm bảo rằng chậu rửa bát nhà mình không đầy những bát đĩa bẩn. Nếu bạn không có thời gian để làm việc với họ, đổ đầy chậu rửa bát với nước rửa bát để che đi những mùi vị không dễ chịu từ chúng, hay sử dụng máy rửa bát để làm sạch chúng.

Vứt rác. Rác thải được ngụy trang bởi túi và thùng rác nên khi vứt khó để nhìn thấy dấu vết. Sử dụng những túi đựng rác có mùi thơm hay baking soda nếu bạn có nhiều thức ăn cũ hay những tấm vải và tã lót bốc mùi trong túi rác của mình.

Quét sạch sẽ mạng nhện khỏi những đồ vật cố định như đèn và hút sạch bụi với một chiếc máy hút bại.

4. Xếp vào hàng lối
Đơn giản là giữ cho những chiếc khăn trong phòng tắm thẳng tắp, xả nước ở bồn rửa mặt đi và treo những chiếc khăn tay sạch sẽ lên sẽ làm cho phòng tắm của bạn tuyệt hơn ngay lập tức.

Để một chai nhỏ đựng đồ loại bỏ chất tẩy uế trong tủ dùng cho những lần dọn dẹp nhanh.Nếu bạn sử dụng những gợi ý trên thường xuyên với những công việc nhỏ, lúc bạn làm sạch nhà cửa một cách toàn diện sẽ gặp ít những khó khăn và sự quá tải hơn. Xem thêm ve sinh cong nghiep của côg ty Nam Việt Đức

Theo giadinh