Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Để có 1 không gian bếp đẹp 2012

Một không gian bếp đẹp “có cá tính” chính là một “nét duyên” trong ngôi nhà và có thể đem lại cho các thành viên trong gia đình cảm xúc ấm áp mỗi khi bước vào.

Có thể nhiều người không quan trọng việc trang hoàng bếp núc vì cho rằng không nhất thiết phải cầu kỳ vì khi chỉ dùng nó cho công việc nấu ăn, song không quá khó khăn và tốn kém để đổi mới gian bếp nhà mình.
Không gian bếp thân thiện với môi trường

Từ những gì gia đình bạn ăn trong nhà bếp, cho tới chi phí chạy các thiết bị nhà bếp của bạn, đều có thể được cải thiện để tiết kiệm chi phí cho bạn và giúp cải thiện nguồn tài nguyên có giá trị của Trái đất. Nếu bạn đang cố gắng để làm xanh hơn nhà bếp của bạn, thì những cách hữu ích sau đây sẽ giúp bạn và gia đình thay đổi thói quen vào bếp hàng ngày.




Hệ thống chiếu sáng nhiều tầng lớp



Nhà bếp nhiều chức năng và thoải mái hơn khi có một cách tiếp cận ánh sáng nhiều tầng lớp. Một loạt các thiết bị chiếu sáng được cài đặt để cung cấp ánh sáng cho môi trường xung quanh. Bộ đèn chùm và đèn treo là các sản phẩm phổ biến để thắp sáng cho đảo bếp hay khu vực chỗ ngồi. Ánh sáng ở trên, bên dưới tủ, bên trong và phía trước tủ kính giúp làm nổi bật các khu vực đặc biệt của nhà bếp.

Có một loạt các tùy chọn ánh sáng cho phép bạn ngay lập tức chuyển đổi nhà bếp của mình từ một không gian làm việc chức năng thành một không gian ăn uống thân mật, lãng mạn.

Điốt phát sáng (LED) có sẵn cho gia đình. Chúng tiêu thụ điện ít hơn một nửa so với các loại đèn khác như đèn huỳnh quanh và có thể kéo dài thời gian chiếu sáng lâu hơn gấp 10 lần. Một trong những ứng dụng thiết thực nhất cho đèn LED ngay bây giờ là chiếu sáng bên trong các tủ bếp.
Thiết bị thép không gỉ



Thiết bị bằng thép không gỉ mang lại một cảm giác tinh vi, phong phú và giúp tạo ra một không gian làm việc nhiều phong cách. Bề mặt sáng bóng, kiểu dáng đẹp mang lại một cái nhìn sang trọng, sạch sẽ cho tủ lạnh, bếp lò và thậm chí cả máy nghiền rác hay thùng đựng chất thải. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về dấu vân tay lưu lại trên bề mặt nhà bếp nữa.

Xem thêm: Màn cửa, màn cửa cao cấp, màn vải, màn rèm văn phòng, rèm sân khấu, rèm cửa cao cấp, màn vải Tần Thủy Hoàng =]]