Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp theo yêu cầu

Dịch vụ làm vệ sinh theo yêu cầu tổng vệ sinh đón tết, vệ sinh hồ bơi, tổng vệ sinh nhà ở lâu năm, vệ sinh nhà kho, vệ sinh tàu biển … cam kết đủ khả năng đáp ứng nhu cầu vệ sinh đa dạng và cao nhất của khách hàng.



Quý khách có thể là chủ sở hữu đang sinh sống trong căn hộ của mình, quý khách cần cải tạo, nâng cấp, mở rộng, cơi nới, sơn sửa, xây thêm tầng, nát sàn, làm mới nội thất, thay cửa . . . để gia đình có không gian sinh hoạt tốt hơn, tiện nghi hơn, rộng rãi hơn.

Quý khách có thể là chủ đầu tư bất động sản, muốn cải tạo làm mới căn hộ hay ngôi nhà của mình mới đầu tư để bán lại với giá bán cao hơn...
Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều yêu cầu khác nhau của quý khách, các ký sư và đội thợ lành nghề của chúng tôi đã tham gia tư vấn và triển khai rất nhiều dịch vụ ve sinh cong nghiep công trình khác nhau.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và giao phó công việc cho chúng tôi!
Với mỗi một yêu cầu mới, nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và tư vấn trực tiếp ngay cho quý khách qua điện thoại nếu có thể hoặc sẽ hẹn quý khách để tới khảo sát tại công trình

Để dịch vụ của chúng tôi đáp ứng đúng nhu cầu của bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, và giá thành hợp lý nhất .

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP 2T
613 Nguyễn Hoàng Tôn - Tây hồ - Hà Nội - Tel: (04) 66 55 22 96-Fax: (04) 37502778 - Hotline:0989 329 343