Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Bạn muốn trang trí phòng ngủ của mình đẹp lung linh?

Hãy xem cách kết hợp màu sắc dưới đây, bạn sẽ có một phòng ngủ tuyệt hơn mong đợi đấy!Đừng ngần ngại chọn sắc đỏ nổi bật và đầy sự mê hoặc để trang trí phòng ngủ của mình. Các loại chăn gối có sắc đỏ sẽ là cách giúp cho căn phòng trông mềm mại và không bị quá rực rỡ. Bạn nên chọn màu trắng và xanh nhạt để làm nền cho sắc đỏ thêm nổi bật.


Sắc đỏ mang đến cho phòng ngủ của bạn sự nổi bật đầy mê hoặc.

Màu xanh da trời

Xanh da trời là màu sắc rất nền nã và thư giãn, phù hợp cho không gian nghỉ ngơi. Màu xanh da trời không chỉ phù hợp cho phòng của người lớn mà còn rất tuyệt vời khi sử dụng cho phòng trẻ nhỏ. Bạn có thể phối màu xanh da trời với màu trắng để mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho phòng ngủ.


Màu xanh da trời mang đến sự thư giãn cho phòng ngủ.

Màu đen

Sự tương phản giữa màu đen với màu trắng là cách kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Những màu sắc này tuy đơn giản nhưng sẽ làm nền cho các màu sắc nổi bật khác. Cụ thể trong phòng khách này là chiếc gối và những bông hoa lụa cũng màu xanh lá.


Sự kết hợp giữa đen và trắng mang lại sự hiện đại cho phòng ngủ.

Màu trắng

Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi luôn là lớp nền hoàn hảo cho mọi phong cách trang trí. Để tạo sự thư thái tuyệt đối cho một phòng ngủ sử dụng tông màu trắng, bạn nên sử dụng chăn gối bằng chất liệu vải thô mộc cùng màu hoặc màu trung tính.


Phòng ngủ tinh khôi với gam màu trắng.

Màu hồng

Tường sơn màu hồng đậm có độ bóng cao kết hợp với những chiếc gối thêu họa tiết lạ mắt làm cho chiếc giường trắng trở nên thật nổi bật. Để giữ cho phòng ngủ này không quá chói lọi, những mảng màu trắng từ chăn gối hay khoảng tường bao ngoài là rất cần thiết.


Màu hồng ấm áp và bắt mắt cho không gian nghỉ ngơi.

Màu trung tính

Màu trung tính luôn là lựa chọn tuyệt vời để trang trí phòng ngủ. Trong căn phòng dưới đây, chăn và gối màu đồng màu be kết hợp với ga trải giường màu trắng thật hài hòa. Bên cạnh đó điểm những nét mộc mạc như: quả thông, ống nhòm... càng làm tăng thêm vẻ đẹp cổ điển của căn phòng.


Màu trung tính luôn là lựa chọn tuyệt vời để trang trí phòng ngủ.

Màu xanh ngọc lam

Với nền là bức tường màu xanh ngọc lam, phòng ngủ của bạn không chỉ đẹp mắt, ngọt ngào mà còn rất dễ trang trí. Trong phòng ngủ của trẻ này, họa tiết voi trắng kết hợp trên nền tường xanh và bộ chăn gối nhiều màu sắc quả thật rất vui mắt, sinh động và hấp dẫn.


Màu xanh ngọc lam đẹp mắt, ngọt ngào.