Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Những ý tưởng nội thất có một không hai

Thiết kế nội thất là một trong những công việc đòi hỏi sự sáng tạo của trí óc của con người. Chính vì vậy, sự sáng tạo trong công việc thiết kế đồ nội thất là vô tận, nguồn cảm hứng tới từ cuộc sống muôn màu sẽ không khiến cho bạn bị nhàm chán.

Một số đồ vật nội thất được thiết kế có khả năng ứng dụng cao, mang tính nghệ thuật về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên vì là không giới hạn nên có rất nhiều đồ nội thất được thiết kế dựa trên ý tưởng “điên rồ”, nhưng nói vậy không có nghĩa là nó kém thú vị và funny đâu nhé. Mời các bạn xem các ví dụ sau đây:

1. Đèn chùm thiết kế từ 14.000 chiếc băng vệ sinh

Thông thường, bạn nhìn thấy các loại đèn chùm làm bằng pha lê, thủy tinh hay thậm chí là kim cương. Nhưng đèn chùm bạn nhìn dưới đây được chế tạo từ 14.000 chiếc tempon (một loại băng vệ sinh). Nhìn xa bạn sẽ tưởng nó là chiếc đèn bình thường, nhưng nếu lại gần hơn chiếc đèn chùm có kích thước “quái vật” có thể khiến bạn bị sửng sốt vì cấu tạo của nó.






Đèn chùm quái lạ này được triển lãm tại trung tâm văn hóa Belem tại Lisbon trong tháng năm vừa qua.

2. Nhà làm bằng giấy của Don Lucho

Nghệ sĩ Don Lucho đã tạo ra dự án hấp dẫn có tên gọi Casa de Karton mà các bạn sẽ chiêm ngưỡng dưới đây.




Lucho đã tạo ra toàn bộ một căn hộ sử dụng bìa cát tông và giấy. Kết quả đem đến là? Một ngôi nhà rất thực tế, mọi yếu tố trong nhà bao gồm tranh, thảm, ly, tách, muỗng, thậm chí cả dép. Điều duy nhất là họ vẽ tất cả bằng tay.

Tôi bỗng nhiên nghi tới cảnh một vị khách thăm quan vô ý làm rơi tàn thuốc và tôi không thể nghĩ thêm được nữa, còn các bạn thì sao!



3. Những trang sức tới từ kiến trúc pPris

Có thể không liên quan cho lắm tới thiết kế nội thất, nhưng những chiếc nhẫn độc đáo này liệu sẽ khiến bạn thích thú.






Nhà thờ chính tòa thánh Balsi của Nga


Vật liệu đều rất đắt đỏ


Chiếc nhẫn Bach kim gắn đá quý


Hoặc gắn kim cương






Chúng là nhưng chiếc nhẫn riêng lẻ, nhưng nếu bạn thay đổi quan điểm của mình và cho nó một cơ hội thứ hai, bạn sẽ nhận ra đó là “vòng kiến trúc” lên quan đến một số dự án nổi tiếng thế giới (New York, Moscow...)thậm chí cả một ngôi nhà gỗ được chạm khác trên mặt nhẫn của bạn.

Giá thành của những chiếc nhẫn này không hề rẻ chút nào khi vật liệu tạo ra chúng đều từ kim cương, bạch kim, hổ phách, vàng, bạc.

4. Chiếc gối dành cho những người nghiện bánh ngọt

Một ý tưởng điên rồ đôi khi rất có thể trở thành nguồn cảm hứng. Chiếc gối bánh ngọt được thiết kế bởi Justin, sau khi tới các tiệm bánh siêu thị để tìm kiếm những chiếc bánh giống hình một chiếc gối thì ý tưởng này lại tới.

Còn bạn, bạn có muốn sở hữu một chiếc gối ngon lành như thế này không?



Còn sau đây là một vài ý tưởng mà chúng tôi tìm thấy:

Chỉ có thể là những tín đồ của ô tô


Phòng một cậu bé yêu Graffiti


Cầu thang của "mọt sách"


Ai yêu Vespa thì mua đi


Thế này thì ai còn dám mở cửa (Theo Đẹp Plus) Tags: Ve sinh Hoan My, Cong ty ve sinh cong nghiep, Dich vu ve sinh Hoan My