Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô của Michael Jordan

Ông vua bóng rổ Michael Jordan lựa chọn cho mình một ngôi nhà có giá 16 triệu đô, khuôn viên khá rộng rãi, tiện nghi và khá thân thiện với thiên nhiên.




Từ khi chơi bóng rổ ở trung học, Jordan đã chọn số áo 23. Con số huyền thoại này đã theo anh suốt sự nghiệp thể thao. Đó chính là lý do cửa vào khu biệt thự của anh ở Chicago (Mỹ) gắn số 23.




Xây dựng năm 1995, khu biệt thự rộng 5.200 m2 tự hào với các gian phòng ngập tràn ánh nắng. Những khung cửa sổ cao từ trần nhà xuống sàn tối đa hóa nguồn sáng tự nhiên, đem lại ấn tượng mạnh cho người mới tới nhà lần đầu.

Chiều cao của mỗi tầng gấp đôi so với các ngôi nhà thông thường, tạo cảm giác thông thoáng, giúp khách có thể ngắm nhìn được nhiều hơn cảnh quan tự nhiên bên ngoài.​


Hồ hoa súng bên ngoài khu nhà ở góp phần tạo nên khung cảnh thiên nhiên xanh mướt của biệt thự.



Các gian phòng trong biệt thự có diện tích lớn, đồ nội thất đơn giản, mạnh mẽ như tính cách của chủ nhân.



Ngôi nhà của Jordan có 9 phòng ngủ, 15 phòng tắm, phòng tập gym, garage đủ chỗ cho 14 chiếc xe và cả một phòng hút xì gà.




Trong nhà có một sân bóng rổ đủ tiêu chuẩn và được in tên Jordan. Ngoài trời cũng có sân chơi tennis. Toàn bộ biệt thự được rao bán với giá 16 triệu USD. Hiện Michael Jordan đã mua nhà mới ở North Carolina để dễ dàng quản lý CLB bóng rổ của mình ở quê nhà





Phòng ăn với bức ảnh ấn tượng, màu sắc rõ ràng và chùm đèn có hình thù lạ mắt. Những chiếc ghế ngồi có kết cấu giống như rổ bóng.



Chiếc giường đa năng này có thể tùy nghi sử dụng nhiều mục đích. Nằm ở đây cũng có thể nhìn ra một khoảng không rộng lớn bên ngoài.