Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Độc đáo những kiểu ghế nghỉ đa năng cho dân văn phòng

Những kiểu ghế nghỉ đa năng độc đáo này sẽ giúp dân văn phòng có nơi nạp năng lượng, thư giãn mà không ảnh hưởng đến mỹ quan công sở. Phần thành của chiếc ghế mang tên Hush của Freyia Sewell này được thiết kế đặc biệt có thể tạo thành một chiếc "lều" riêng khi nâng khung lên hoặc tạo thành chiếc ghế bành tiện nghi khi gấp mép xuống. Chiếc ghế không chỉ lạ mắt và êm ái mà còn giúp cho bạn có không gian riêng tư khi cần ngả lưng một lát hay tập trung suy nghĩ hay ngay tại văn phòng.


Phần thành ghế của chiếc ghế Hush này có thể tạo hình rất cơ động.



Chiếc ghế này giúp bạn đảm bảo được tính riêng tư ngay cả trong môi trường công sở.


Chiếc ghế bành sở hữu thành ghế cao có tên gọi là The Private Rocker này là một nơi tuyệt vời cho các nhân viên văn phòng thư giãn, nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng thật riêng tư mà vẫn đảm bảo được tính lịch sự chốn công sở. Phần chân ghế được thiết kế dạng cong và có thể chuyển động sẽ giúp cho việc thư giãn thêm thoải mái, dễ dàng.


Có nơi nghỉ trưa văn minh, lịch sự sẽ không còn là điều bất khả thi với chiếc ghế này.



Thiết kế chân ghế dạng cong giúp bạn thoải mái hơn nhiều.


Mẫu ghế mang tên Pod này cũng là một chiếc ghế làm việc kiêm thư giãn rất tiện nghi. Với thiết kế thành cao, có chỗ để tay thoải mái, bạn hoàn toàn có thể tựa đầu vào thành ghế để nghỉ ngơi, chợp mắt một lát vào buổi trưa hay khi mỏi mắt để có thể làm việc tỉnh táo hơn vào buổi chiều mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến "mỹ quan công sở". Không chỉ tiện dụng, mẫu ghế này còn ấn tượng nhờ cách phối màu tương phản giữa thành ghế và nệm ngồi.


Chiếc ghế tựa làm việc kiêm thư giãn tại chỗ rất tiện lợi cho dân văn phòng.


Chiếc ghế sofa này vốn được sử dụng làm nơi tiếp khách, trao đổi công việc của các nhân viên trong công ty. Nhưng không chỉ có vậy, nó còn có thể nhanh chóng "biến hình" thành nơi nghỉ trưa cực tiện chỉ bằng cách nâng phần nệm gập ở thành ghế lên và kéo khóa để kết nối chúng thành một khối. Khi thành ghế đã được nâng cao gấp đôi, đây sẽ là nơi "trú ẩn" tuyệt vời của bạn ngay trong môi trường công sở.


Phần lưng ghế với thiết kế khóa kéo giúp dễ dàng điều chỉnh sự riêng tư theo ý muốn.



Ghế sofa nhanh chóng biến thành không gian nghỉ ngơi cơ động.


Thoạt nhìn, chiếc ghế sofa Arnhem này chẳng có gì khác biệt, tuy nhiên thực chất nó lại là một món nội thất đa năng bởi khả năng chuyển đổi nhanh chóng giữa tính công cộng thành không gian khép kín nhờ những miếng ghép thành ghế đi kèm. Cụ thể, chiếc sofa này có 2 miếng thành ghế đi kèm rất cơ động để biến chiếc ghế sofa thông thường thành không gian riêng tư, nơi bạn có thể tập trung suy nghĩ hay nghỉ ngơi ngay ở những không gian công cộng như văn phòng làm việc.


Chiếc ghế sofa này thoạt nhìn rất bình thường như bao chiếc ghế sofa chốn công sở khác.



Tuy nhiên nó hoàn toàn có thể biến hình nhờ chiều cao của bức vách...



Nó sẽ tạo nên không gian nghỉ ngơi riêng tư ngay tại chốn công cộng.
(Theo Afamily)