Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Biệt thự ở Puket

Biệt thự hiện đại này toạ lạc trên một ngọn đồi nằm giữa rừng mưa nhiệt đới và được vây quanh bởi những ngọn núi của công viên quốc gia Phuket. Một công trình kiến trúc đẹp hài hòa với cảnh quan, tạo ra một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Ngôi biệt thự nằm ở độ cao 65 mét so với mực nước biển có tầm nhìn bao trọn vịnh Phang Nga, nơi bạn có thể nằm tắm nắng và ngắm nhìn những con sóng xanh biếc vỗ bờ và khung cảnh của một trong những vịnh đẹp nhất thế giới.


Một góc biệt thự

Diện tích của biệt thự này là 950 m2, trong đó có 560 m2 là nhà ở, còn lại là phần diện tích dành cho sân vườn bao gồm cả một bể bơi ngoài trời 18m x 4m.

Trong số 4 phòng ngủ của ngôi biệt thự thì có 3 phòng thiết kế không gian mở với ban công rộng, thoáng phía trước. Thậm chí nằm trên giường bạn cũng có thể thoả thích ngắm nhìn cảnh biển và vẻ đẹp nguyên sơ của khu rừng mưa nhiệt đới.


Biệt thự vào ban đêm

Ngôi nhà được xây dựng bằng những tấm bê tông lớn nhưng không vì thế mà nó trở nên thô kệch, trái lại thiết kế khéo léo cùng sự kết hợp tinh tế khiến cho nó vẫn mang một nét đẹp khá quyến rũ của một công trình kiến trúc.

Về đêm, ngôi biệt thự càng trở nên nổi bật khi mà ánh sáng đèn tương phản với bề mặt của những tấm bê tông lớn mang đến một bộ mặt mới cho công trình.

Ngôi biệt thự được thiết kế đảm bảo đặt yếu tố thân thiện với môi trường lên hàng đầu đầu khi nó tận dụng tối đa điều kiện tự nhiên ở đây như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm.

Công trình kiến trúc có hệ thống làm mát tự nhiên, nước sinh hoạt được hứng từ những cơn mưa nhiệt đới, nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời...

Tags: Màn cửa, màn cửa cao cấp, màn vải, màn rèm văn phòng, rèm sân khấu, rèm cửa cao cấp, màn vải Tân Hoàng Long