Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Bộ Karaoke giải trí thú vị cho bé yêu

Bộ Karaoke rất thú vị này không chỉ mang đến những khoảnh khắc giả trí vui vẻ cho bé mà còn giúp cho bé học được sự tự tin khi đứng biểu diễn trước mọi người.

Bộ Karaoke độc đáo của Fisher-Price, dành cho các bé từ 18 tháng tuổi trở lên, sẽ mang lại cho bé những phút giây giải trí thật thú vị và bổ ích. Bộ sản phẩm bao gồm một bộ phát âm thanh và míc rời giúp bé yêu có thể làm ca sĩ với 5 dòng nhạc hiện đại khác nhau là Rock. Salsa, Disco. Ska, Zydeco.

Khi bé lựa chọn các thể loại nhạc để hát, đèn tín hiệu loại nhạc đó sẽ bật sáng. Tiếng nhạc nổi lên và bé có thể nhún nhẩy theo những giai điệu bài hát cho trẻ em thật đáng yêu. Bộ karaoke này giúp bé thể hiện khả năng ca hát của mình, đồng thời giúp bé học được sự tự tin đứng trước mọi người ngay từ khi còn nhỏ.



Bé yêu của bạn có thể vừa cầm bộ phát nhạc và míc chạy quanh khắp phòng để biểu diễn cho ông bà, bố mẹ cùng xem, tạo không khí gia đình thật đầm ấm. Hãy sắm ngay cho bé yêu của mình một bộ Karaoke này, biết đâu bạn sẽ khám phá ra năng khiếu âm nhạc tiềm tàng trong bé yêu của mình. Sản phẩm dùng pin AA và có 10 bài hát rất hay và thú vị cho bé yêu thể hiện



Tags: Tư vấn thiết kế phòng karaoke, mẫu phòng karaoke đẹp và cách âm phòng karaoke