Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

10 phòng khách lớn được decor cực kỳ cuốn hút 

Sở hữu một phòng khách có diện tích lớn đôi khi cũng khiến các gia chủ băn khoăn trong việc décor nội thất để không gian vừa linh họat trong quá trình sử dụng, vừa có sức hút đối với người nhìn.

Dưới đây là những mẫu thiết kế mới nhất dành cho phòng khách lớn Kiến trúc Trang Kim muốn giới thiệu tới độc giả, các gia chủ có thể tham khảo và áp dụng vào phòng khách nhà mình:



Với một phòng khách lớn, nếu gia chủ bày biện quá nhiều đồ đạc với mục đích mang lại sự gần gũi, ấm áp mà không biết kết hợp các chi tiết nội thất, màu sắc, kiểu dáng sẽ dẫn đến sự lộn xộn, không tạo nên một phong cách nào. Ngược lại, nếu hạn chế mọi đồ dùng lẫn chi tiết trang trí lại khiến căn phòng trở nên trống trải, thiếu sự tinh tế.



LCD, TV sử dụng như một phương tiện giải trí cho bản thân và gia đình nên thường không thể thiếu trong phòng khách. Hiện nay các gia chủ thường lựa chọn TV màn hình phẳng để phù hợp với phong cách nội thất hiện đại.



Sàn nhà bằng gỗ là ấn tượng truyền thống của nội thất phòng khách lớn nó làm cho không gian bớt trống trải và trở lên ấm cúng.





Một căn phòng đầy màu sắc sẽ tạo ra bầu không khí vui vẻ và dễ chịu bên trong ngôi nhà, tạo cho căn phòng cảm giác thân mật, gần gũi. Ngoài ra thảm được sử dụng để thêm ấn tượng thanh lịch trong phòng khách lớn.





Bộ sofa lớn, chiếc bàn hình chữ nhật dài với kiểu dáng đơn giản làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách, điểm nhấn trên tường là những bức tranh trang trí theo cùng một chủ đề.



Phòng khách kết hợp với một bar cực kỳ linh hoạt khi sử dụng.




Những tone màu trung tính luôn mang lại vẻ đẹp tinh tế, hài hòa cho phòng khách.

Công ty Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Trang Kim
http://kientructrangkim.com/
Tags: Thiet ke phong karaoke, Mau phong karaoke, Cach am phong karaoke, Dich vu ve sinh NVD =]]]