Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Giá “khủng” chung cư tỷ đô The Manor là tin vịt

Bitexco khẳng định chưa hề đưa ra bất cứ con số nào về giá tại dự án khu đô thị The Manor central Park
Phối cảnh dự án The Manor central Park

Thời gian gần đây, dư luận đang dậy sóng với “hiện tượng lạ” khu đô thị The Manor central Park do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư.

The Manor central Park có quy mô diện tích 90 ha thuộc địa bàn phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì, Hà Nội), phía Bắc của Dự án trải dài hơn 1 km theo đường Nguyễn Xiển (vành đai 3), phía Nam là Công viên Chu Văn An rộng 100 ha, phía Tây là Đại lộ Chu Văn An và phía Đông tiếp giáp với Khu đô thị Bắc Linh Đàm.
Dự án có tổng vốn đầu tư lên tới 1,9 tỷ đô, được thiết kế gồm 1.066 căn là nhà liền kề, biệt thự và nhà phố và hàng ngàn căn hộ chung cư có diện tích từ 43 m2 đến 130m2. Ngoài ra còn có công viên tưởng niệm Chu Văn An rộng 100ha ngay bên cạnh dự án. Các công viên nhỏ, quảng trường và hồ nước đan xen với các khu dân cư, cùng với đó là công viên trung tâm sẽ kéo dài từ Nguyễn Xiển xuyên suốt khu trung tâm đô thị theo trục Bắc Nam, kết nối với Công viên Chu Văn An ở phía Nam. Nhiều nguồn tin tiết lộ, những căn nhà phố trong khu đô thị có giá lên tới 150 triệu đồng/m2 (khoảng 10 tỷ mỗi căn nhà phố). Với mức giá “khủng” này, The Manor central Park được cho là đi ngược lại xu thế thị trường bất động sản khi hầu hết các dự án đang tìm cách giảm giá bán trong bối cảnh trầm lắng.
Theo giới đầu tư địa ốc, nếu Bitexco bán với mức giá này sẽ khó có người mua vì trong thời điểm hiện nay, nhiều dự án đã hoàn thiện, cơ sở hạ tầng đầy đủ, nhưng mức giá cũng chỉ dao động từ 60 – 80 triệu đồng/m2. Trong khi đó, The Manor central Park mới chỉ là dự án nằm trên giấy.
Tuy nhiên, trao đổi với Kiến Thức, đại diện Bitexco khẳng định chưa hề đưa ra bất cứ con số nào về giá tại dự án khu đô thị The Manor central Park. “Hiện chúng tôi mới giới thiệu dự án và tiếp nhận đăng ký mua nhà của khách hàng chứ chưa đưa ra bất cứ mức giá cụ thể nào, thậm chí, thời gian mở bán còn chưa lên kế hoạch. Mức 150 triệu đồng/m2 chỉ là con số dư luận tự suy diễn, đồn đoán”, đại diện Bitexco cho hay.
Cũng theo vị đại diện này, mức giá của các căn nhà phố, biệt thự, chung cư tại The Manor central Park sẽ được Bitexco xây dựng dựa trên những giá trị, tiện ích, đẳng cấp thực mà khu đô thị mang lại cho cư dân, đảm bảo để khách hàng cảm thấy “đáng đồng tiền, bát gạo” khi bỏ tiền ra mua nhà tại The Manor central Park.

Nguồn: Saigon Pearl