Nội thất BLÓG

NỘi thất 48h chuyên cung cấp cho bạn những thông tin về các vấn đề liên quan đến nội thất như ghế sofa, đèn, rèm ...

Sắp xếp trang trí phòng khách gọn đẹp

Cùng trang trí và trải nghiệm phòng khách của bạn theo phong cách riêng của bạn nhé!!! Hãy cùng chuyên gia trang trí nội thất sắp xếp những món đồ này sao cho gọn gàng, đẹp mắt.

1. Đóng khung ảnh và đồ lưu niệm




Bạn hãy đóng khung những bức ảnh hay những giấy kỷ niệm trong nhiều hình khối khác nhau và treo lên tường (còn hơn là để chúng tích bụi trong ngăn kéo).


1. Kệ sách đa chức năng




Dùng kệ là cách tuyệt vời để lưu trữ sách vở hay bày các đồ vật trang trí. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó như bức tường chia đôi phòng khách thành 2 vùng không gian.


3. Lưu trữ sách theo một cách mới





Thay vì chất đống sách trong góc nhà, bạn có thể sắp xếp chúng một cách nghệ thuật ở dưới gầm bàn uống nước. Trông cũng rất sang trọng.

4. Sắp xếp những món đồ lặt vặt vào một chiếc khay





Những cuốn sách hay tạp chí đang đọc dở, những món đồ nhỏ như tách, chén... và nếu muốn, bạn có thể nhanh chóng cất cả cái khay đi khi có khách đến nhà chơi.

5. Một chỗ để đặc biệt cho các loại chìa khóa





Biến một cái khay nhỏ thành nơi giữ các loại chìa khóa, kính râm và tiền xu. Đặt nó ở gần cửa ra vào sẽ rất thuận tiện cho bạn.

6. Sáng tạo với những món đồ cũ





Hãy suy nghĩ hai lần trước khi bạn định bỏ đi những chiếc hòm cũ. Nó có thể biến thành một bàn cà phê rất thú vị. Nhiều người còn biến cái hòm cũ thành một chậu trồng hoa.

7. Xếp những món đồ tương tự trên cùng một kệ





Một ngăn riêng cho sách, một ngăn riêng cho chai lọ, một ngăn riêng cho bộ tách trà... Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ nếu biết sắp xếp hợp lý.

8. Trang trí với những đồ nội thất có nhiều chức năng





Kê một ghế đệm dài mà bạn vừa có thể ngồi chơi vừa nằm ngủ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian.

9. Một chiếc giỏ cho các loại điều khiển TV, điều khiển quạt...




Bạn sẽ thoát được cảnh bỗng dưng không tìm thấy chiếc điều khiển TV đâu đúng lúc trận bóng đá yêu thích bắt đầu. Để chúng trong một cái giỏ, bạn sẽ luôn tìm thấy mỗi khi cần.

10. Để đồ lặt vặt vào một cái thùng



Giấu những món đồ lộn xộn trong một cái thùng nhỏ, và bạn có thể để thùng này lên kệ. Nếu bạn không có thời gian và không muốn phụ thuộc vào các công ty dịch vụ vệ sinh, vệ sinh công nghiệp thì bạn hãy tự mình trnag trí phòng khách của bạn cho tươm tất nhé. Tư vấn, công ty vệ sinh, dịch vụ vệ sinh Hoàn Mỹ